Views
10
First Film కి ఇంత Hard Content అంటే Great Man || #maremma #telugucinema #tfiglobal
ఈ Industry నుండి కదిలే ప్రసక్తే లేదు || #vijaydevarakonda #telugufilmindustry #celebrityspeech
ఇలాంటి కామెడీ కథలు రాయలేను కాబట్టే Produce చేస్తున్నాను || #sandeepreddyvanga #romanchakam #film
పి**లు Pack అయ్యాయి అన్న || #irumudimovie #komaram #emotionalspeech