Views
2 300
எனக்கு Romance வராது🤣🤣..எங்க love-க்கு help பண்றதே ஊர்வசி தான் ❤️🤣|Jayaram & Urvashi Interview🤣❤️|
அம்மா ஒரு cupboard full ல bag வச்சிருக்காங்க😂Lakshmi Boutique Anandhi and her son interview
ஊர்வசி ஓட தம்பி இறந்துட்டாரு😭💔 அப்போ கூட shooting stop பண்ணாம மறுநாள் வந்து காமெடி சீன் நடுச்சாங்க 🥹
சினிமால கடன் கேக்க முடியாது🥲நான் Genz என்னோட senior artist கிட்ட கேளுங்கன்னு சொன்னாரு🤣